Chính Sách Bảo Hành

Chính sách Bảo Hành chỉ áp dụng cho các loại Thiết bị hệ thống dưỡng ẩm

QUI ĐỊNH CHUNG

– Các thiết bị hệ thống dưỡng ẩm được bảo hành và sửa chữa miễn phí trong vòng 03 tháng nếu sản phẩm đó còn thời hạn bảo hành được tính kể từ ngày giao hàng.

– Sản phẩm được bảo hành tất cả các sự cố về mặt kỹ thuật, khuyết tật sản phẩm từ nhà sản xuất trong thời gian bảo hành ghi trên hóa đơn mua hàng

– Áp dụng chế độ 1 đổi 1 trong vòng 07 ngày sau khi mua tại Catleza, khi sản phẩm bị lỗi hoặc sự cố.

 

TRƯỜNG HỢP ĐƯỢC ĐỔI HÀNG

– Sản phẩm đến tay khách hàng bị vỡ hay móp méo do tác động trong quá trình vận chuyển, khách hàng có quyền không nhận hàng, Catleza sẽ tiến hành đổi lại sản phẩm nguyên vẹn cho khách hàng trong thời gian sớm nhất.

– Khi sản phẩm không hoạt động hoặc hoạt động không ổn định, khách hàng phải báo lại ngay cho Catleza trong vòng 07 ngày kể từ ngày nhận được hàng.

– Sản phẩm mới mua trong vòng 07 ngày kể từ ngày xuất bán. Khách hàng mua trực tuyến, thời gian được tính từ ngày khách nhận được sản phẩm. Sản phẩm nhận lại phải còn nguyên vẹn vỏ thùng và đầy đủ các phụ kiện kèm theo, quà khuyến mãi (nếu có).

– Khi đổi hàng bởi những lý do trên, khách hàng  phải có hóa đơn (bán lẻ hoặc bán hàng) ghi rõ sản phẩm đã mua tại Catleza, còn đầy đủ phụ kiện kèm theo bộ sản phẩm và chúng tôi cam kết sẽ đổi lại sản phẩm khác cho quý khách trong vòng 07 ngày, kể từ ngày nhận được sản phẩm bị lỗi.

 

TRƯỜNG HỢP ĐƯỢC BẢO HÀNH SỬA CHỮA

– Có hóa đơn (bán lẻ or bán hàng) ghi rõ sản phẩm đã mua tại Catleza

– Sản phẩm phải còn nguyên vẹn như lúc mua hàng, không bể, nứt, hao hụt.

– Khi sản phẩm bị hư, không hoạt động.

– Còn thời hạn bảo hành được tính kể từ ngày giao hàng.

 

TRƯỜNG HỢP KHÔNG ĐƯỢC ĐỔI HÀNG VÀ BẢO HÀNH

– Sản phẩm không thể xác định được nguồn gốc mua tại Catleza (không có hóa đơn mua hàng).

– Sản phẩm bị hư hỏng do làm rơi rớt, va đập, trầy xướt, móp méo hoặc do hỏa hoạn, thiên tai gây nên, hay sản phẩm có dấu hiệu hư hỏng do chuột bọ hay côn trùng.

– Sản phẩm bị hư hỏng do sử dụng không đúng theo hướng dẫn.

– Sản phẩm không còn đầy đủ các phụ kiện kèm theo.

– Sản phẩm đã được tự ý tháo dỡ, sửa chữa bởi người sử dụng.

 

CHI PHÍ VẬN CHUYỂN KHI ĐỔI HÀNG VÀ BẢO HÀNH

– Trường hợp đổi hàng: khách hàng gửi sản phẩm lỗi đến công ty, và công ty sẽ hoàn trả lại phí vận chuyển cho khách hàng khi nhận được hàng lỗi và hóa đơn cước vận chuyển của bưu điện/chuyển phát nhanh/chành xe.

– Trường hợp bảo hành sửa chữa: khách hàng gửi sản phẩm lỗi đến công ty và chi phí vận chuyển quý khách tự chịu.

 

CHÍNH SÁCH ĐỒI HÀNG – TRẢ HÀNG – HOÀN TIỀN

– Trường hợp đổi hàng: Khi công ty không còn sản phẩm tương tự (cùng mã hàng) để đổi hàng, thì khách hàng được tùy chọn đổi sang sản phẩm khác tương đương hoặc yêu cầu hoàn tiền 100% trong vòng 48 giờ.

– Công ty không áp dụng chế độ trả hàng.

 

Mọi thắc mắc liên quan đến Chính Sách Bảo Hành, Quý Khách vui lòng liên hệ:

Công Ty TNHH Catleza

50 Đường S9, P. Tây Thạnh, Q. Tân Phú, TP. HCM

Hotline:  0902 402 117 | Email: infor.catleza@gmail.com