0902778117

Công dụng cây Ngũ Gia Bì & ý nghĩa phong thủy

Cây Ngũ Gia Bì được mệnh danh là một trong những cây làm dược liệu chữa bách bệnh. Tuy nhiên, cây Ngũ Gia Bì còn được gọi là cây Phong thủy. Catleza mời bạn cùng tham khảo về công dụng của cây Ngũ Gia Bì.

1. Ý nghĩa về cây Ngũ Gia Bì trong Phong Thủy

Trong phong thủy, Cây Ngũ Gia Bì còn có ý nghĩa rất lớn trong việc thu hút tài lộc cho gia chủ và mang đến vượng khí cho không gian đặt cây. Đặc điểm của Cây Ngũ Gia Bì đó là tươi tốt quanh năm, không tốn quá nhiều thời gian chăm sóc mà còn mang đến nhiều tác dụng liên quan đến phong thủy.

Nếu đặt chậu Cây Ngũ Gia Bì trong văn phòng hoặc trên bàn làm việc sẽ giúp con đường tài vận phát triển ổn định, thuận lợi, đồng thời giúp chủ nhân củng cố tiền bạc, tài vận, quản lý, giữ vững tài khí để tài sản làm ra để không bị tiêu biến mang đến sự thịnh vượng, may mắn.

Theo phong thủy, nếu đặt chậu Cây Ngũ Gia Bì trong gia đình sẽ giúp ngôi nhà của bạn có nhiều khí vượng hơn. Mọi người trong gia đình sẽ có sức khỏe tốt hơn, luôn hòa thuận và có tinh thần thoải mái, vui vẻ. Đó cũng là lý do tại sao bạn nên trồng Cây ngũ gia bì trong nhà của mình đó.

Để Cây Ngũ Gia Bì triển nhanh chóng mang lại tài lộc tốt hơn, người chăm cần phải cung cấp đủ nước cho cây trồng. Nhưng đối với tốc độ sống như hiện nay một số người bận rộn việc chăm sóc và tưới cây trở nên khó khăn, vì vậy Catleza xin giới thiệu đến người trồng dòng Chậu cây Tự Dưỡng giúp việc trồng cây trở nên đơn giản và không tốn nhiều thời gian trong việc chăm sóc cây.

Qua bài viết Cây Ngũ Gia Bì hợp với tuổi nào? Công dụng của Cây Ngũ Gia Bì, Catleza hy vọng có thể giúp bạn lựa chọn được một chậu cây cảnh trong nhà ưng ý cho mình nhé!


Cũ hơn Mới hơn