0902778117

Kim Ngân - Một trong những loại cây phong thủy mang đến tài lộc cho gia chủ

Cây Kim Ngân rất được ưa chuộng tại các nước phương và có tên gọi khác là Money Tree, cây thường hay bị nhầm lẫn với cây Kim Ngân leo hay Kim Ngân hoa. Catleza mời bạn cùng tìm hiểu vì sao loại cây này lại mang tại lộc đến cho người trồng.

1. Ý Nghĩa của loài cây Kim Ngân

Kim Ngân còn được gọi là cây Tiền vàng đây là loại cây đại diện cho sự giàu có và sung túc. Về mặt khoa học thì cây Kim Ngân còn dùng để làm thuốc đuổi côn trùng rất tốt. Cành cây luôn hướng lên và lá cây xòe rộng, lá tươi xanh quanh năm giống hình tượng bàn tay luôn vươn lên xòe ra để hứng tài lộc, may mắn của đất trời cũng chính vì điều này nên cây được mệnh danh là một trong những loại cây phong thủy.

2. Nên trưng bày cây Kim Ngân ở những vị trí nào?

Cây có nhiều chiều cao và hình dáng khác nhau, thường trung bình chiều cao của cây dao động từ 20 đến 100 cm. Đa phần người trồng thường thích loại cây có chiều cao tầm 20 - 30 cm phù hợp để bàn làm việc, còn những cây cao từ 50 - 100 cm thường hay để gốc nhà khu vực phòng khách.

Để được có một chậu cây Kim Ngân luôn xanh tươi, thu hút tài lộc, đó là điều không phải dễ đối với một số người bận rộn, thường xuyên công tác, du lịch...Catleza xin giới thiệu đến dòng chậu cây tự dưỡng. Thông qua sản phẩm chậu trồng cây tự dưỡng người trồng không phải lo lắng trong quá trình chăm sóc cây đồng thời không tốn nhiều thời gian tưới cây mà bạn vẫn có được một chậu cây như ý

3. Các hình thức trồng cây Kim Ngân

- Trồng trong đất

- Trồng trong nước (Thủy Sinh)

4. Các kính thước đang được yêu thích

+ Cây nhỏ đơn cao 25 cm

+ Cây nhỏ đơn thân cao 28 cm

+ Cây nhỏ đơn thân cao 30 cm

+ Cây đơn thân cao 40 cm

+ Loại đơn thân cao 70 cm

+ Cây kim ngân thắt bím cao 40 cm

+ Kim ngân thắt bím, cao 50 cm

+ Cây thắt bím cao từ 1m6 tới 1m7

Catleza Chúc các bạn có được một chậu cây như ý!



Cũ hơn