0902778117

NHỮNG LỢI ÍCH KHI TRỒNG CÂY XANH TRONG NHÀ

Ở đâu có nhiều cây xanh tốt, ở đó có không khí trong lành. Để có cuộc sống an lành tươi mát, chúng ta bắt đầu thay đổi không gian từ trong nhà, tô điểm thêm màu xanh của lá, tăng thêm một chút sắc đỏ của hoa, sẽ giúp ta thanh lọc tâm hồn. Chỉ cần một vài chậu cây xanh trong nhà, chúng ta sẽ có cuộc sống xanh, thư giản, thoải mái giúp tâm hồn dịu nhẹ sau một ngày mệt mỏi.


🌳LÀM SẠCH KHÔNG KHÍ TRONG LÀNH

Có rất nhiều loại cây xanh dưới tác dụng của quá trình quang hợp, sẽ hấp thu khí cacbonic và giải phóng khí oxi, giúp không khí trở nên trong lành, cây lưỡi hổ, trầu bà, nha đam, bên cạnh đó còn có 1 số loại cây như thủy chậu thảo, đá mễ ngọc, cỏ trường thọ, vào ban đêm sẽ giải phóng khí oxi, hấp thu khí cacbonic, rất thích hợp để bày trí trong phòng ngủ, rất có ích cho giấc ngủ của bạn, ngoài ra có rất nhiều loại cây giải phóng khí oxi thải ra khí cacbonic như xương rồng, sống đời, ....


🌳GIÚP CHÚNG TA LÀM VIỆC NĂNG SUẤT HƠN

Rất nhiều nghiên cứu cho thấy làm việc gần cây xanh giúp chúng ta cải thiện khả năng tập trung, cải thiện trí nhớ, từ đó năng suất làm việc tăng lên nhiều lần. Theo nghiên cứu của đại học Michigan, đặt một chậu cây xanh trên bàn làm việc giúp khả năng lưu trữ của trí nhớ tăng lên gấp 20%. Không chỉ ở bàn làm việc, bạn có thể trồng chậu cây trong nhà ở bất kỳ vị trí nào, để mỗi nơi đều có thể truyền cảm hứng làm việc cho bạn. Khi kết hợp với chậu nhựa catleza bạn sẽ có một chậu cây như ý tôn thêm vẻ đẹp và sự sang trọng cho không gian của bạn.

 


🌳GIÚP CHÚNG TA HẠNH PHÚC HƠN

Màu xanh của lá cây giúp giải tỏa căng thẳng cho thần kinh và giảm mệt mỏi cho thị lực. Màu xanh lục khiến con người cảm thấy thư giãn, nhẹ nhõm và dễ chịu hơn các màu sắc khác. Vì thế, mỗi khi mỏi mắt vì nhìn màn hình máy tính quá nhiều, bạn có thể nhìn vào các tán lá xanh trong vòng 3 phút để mắt được nghỉ ngơi nhé.

Catleza sẽ cùng bạn dành thời gian chăm sóc cây cảnh trong nhà, với chậu trồng cây tự dưỡng của catleza mẫu mã phù hợp với xu hướng hiện đại sẽ cùng bạn chăm sóc cây, tạo thành một thú vui khá tao nhã. Chăm sóc cây trồng giúp bạn thư giãn, giảm nhịp tim và huyết áp. Từ đó, sẽ giúp bạn giảm thiểu được những sự mệt mỏi về tinh thần, hưng phấn hơn,vui vẻ hơn.


🌳NGĂN CHẶN TIA BỨC XẠ & HẤP THU CÁC THIẾT BỊ DO MÁY MÓC

Công nghệ ngày càng phát triển bên cạnh đó bức xạ và các thiết bị điện tử trong nhà như, ti vi, máy tính đã trở thành một trong những nguồn gây ô nhiễm chính trong nhà, có thể đặt bên cạnh các thiết bị này 1 chậu cây nha đam, cây lưỡi hổ, kim phát tài.....đó là lựa chọn tối ưu để ngăn chặn bức xạ, hãy đến với Catleza để lựa chọn chậu cây như ý, với chậu nhựa nhẹ, có hệ thống tự dưỡng, màu sắc đa dạng kết hợp phong cách châu Âu giúp tô điểm cho ngôi nhà bạn.

 

👉Cây trồng trong nhà cũng quyết định tới chọn chậu trồng cây của bạn, nếu bạn chọn một khóm trúc trang trí cho văn phòng của mình thì chắc chắn không thể bỏ qua chậu trồng cây hình chữ nhật rồi, hay bạn thích những loại cây bụi, những loại cây mang may mắn thì những chậu cây cao, dáng thon cũng rất thích hợp với không gian ngôi nhà bạn.

👉Trên đây là những chia sẻ của catleza về những lợi ích của chậu trồng cây trong nhà. Ngoài ra, nếu các bạn cần mua chậu trồng cây, chậu nhựa, chậu tự dưỡng, mua chậu nội thất văn phòng để có 1 không gian lý tưởng. CÔNG TY TNHH CATLEZA mang đến những chiếc chậu nhựa giá rẻ chất lượng uy tín nhất!

  

👉👉👉Tham khảo thêm nhiều mẫu chậu khác Tại Đây

 

 


Cũ hơn Mới hơn