0902778117

Trầu Bà - Ý nghĩa phong thủy

Trầu Bà là một trong những loại cây quen thuộc mà chắc hẳn chúng ta không còn xa lạ, với sự nổi bất của lá và dây theo thể hiện ý chí, nổ lực không ngừng vươn lên. Cây có thể sống và phát triển trong môi trường khắc nghiệt. Không dừng ở đó cây Trầu Bà còn được đặt cho một sứ mệnh bậc thầy về phong thủy, Cây có thể mang điềm lành đến cho người trồng nó và điều chắc chắn là phải lựa chọn đúng mệnh, đúng tuổi. Catleza mời các bạn cùng tìm hiểu thêm về cây Trâu Bà.

1. Ý Nghĩa phong thủy

Cây có dạng thân leo, các nhánh không ngừng phát triển, cây có thể sống trong mọi môi trường kể cả khí hậu khắc nghiệt. Bởi vậy theo phong thủy cây tượng trưng cho sức khỏe đại diện cho sự bền lâu và ý chí luôn vươn lên. Vì vậy cây luôn được tượng trưng cho sự may mắn, bình an và phát triển. Người ta thường dùng cây Trầu Bà làm quà tặng trong dịp khai trương, sinh nhật, mừng thọ, đầy tháng, thôi nôi...

2. Mệnh nào nên trồng cây Trầu bà:

Người mệnh mộc thường có tính tình phóng khoáng, rộng lượng hay giúp đỡ những người khác. Họ luôn biết cách đối nhân xử thế và không để bụng khi người khác có lỗi với mình, chính vì vậy những người thuộc mệnh mộc đi đâu cũng được người ta quý trọng và thương yêu. Không chỉ vậy nhưng người mệnh mộc rất chủ động trong công việc, không thích sự quản lý, áp đặc. Những người này rất khôn ngoan khéo léo và dễ lấy lồng người khác. Tuy nhiên Nhược điểm lớn nhất của những người này là rất hay tin người và không có quyết định dứt khoát, chính vì điều này người mệnh mộc nên trồng một cây Trầu bà để khu vực bàn làm việc, cây sẽ giúp cho gia chủ sáng suốt hơn trong quyết định, dễ thành công trong kinh doanh và đồng thời giúp gia chủ giữ chặt tài khí trong gia đình.

3. Ý nghĩa của Trầu bà với môi trường

Ngoài ý nghĩa về phong thủy, cây trầu bà còn mệnh danh bà hoàng trong lộc không khí. Những nơi có cây trầu bà hiện diện đồng nghĩa nơi đó tỉ lệ ô nhiểm giảm xuống tối thiểu nhất có thể. Khoa học đã chứng mình điều đó nên Catleza khuyên bạn nên trồng một chậu cây cảnh trong nhà sẽ giảm thiểu ô nhiểm môi trường và có khả năng bức xạ, loại bỏ các từ tính của máy tính, điện thoại...

4. Đa dạng hình dáng từ cây trầu bà

Kết hợp sự mềm mỏng của thân cây, người trồng có thể chủ động tạo được nhiều tư thế, từ việc rủ xuống đến việc leo tường hoặc ôm cây để phù hợp với không gian nội thất xung quanh.

5. Cách chăm sóc cây trầu bà

Cây Trầu bà rất dễ sống và dễ chăm sóc, tuy nhất để Cây trồng bà phát triển tốt, mang lại vận khí cho gia chủ thì cây cần phải cung cấp đủ nước. Nhưng đối với tốc độ sống như hiện nay thì một số người bận rộn thường hay công tác xa nhà và không có thời gian chăm sóc cây. Catleza xin giới thiệu Chậu trồng cây tự dưỡng, đối với dòng chậu trồng cây tự dưỡng người trồng không mất nhiều thời gian chăm sóc cây, giúp trồng người trồng không tốn nhiều thời gian chăm sóc mà vẫn có được một cây cây cảnh trong nhà như ý.

Catleza xin chúc bạn có một chậu cây như ý!






Cũ hơn Mới hơn