0902778117

Valentine tặng quà gì cho 1 nữa yêu thương thật ý nghĩa & bất ngờ?

Tình yêu là một điều kỳ diệu và thiêng liêng mà tạo hóa đã mang đến cho nhân loại. Vì cuộc sống mưu sinh, chúng ta không thể ở bên cạnh người mình yêu suốt ngày, chính vì thế việc thể hiện tình yêu đối với người ấy thông qua những món quà thân thuộc để người yêu có thể nhớ đến chúng ta mọi lúc mọi nơi, đó là yêu ai cũng mong muốn. Do vậy sản phẩm chậu cây tình yêu như món quà tinh thần đáng yêu, dễ thương dành tặng cho người mình yêu, thay cho lời tỏ tình từ chính chúng ta gửi tặng.

Ý Nghĩa của ngày valentine

Valentine ngày 14/2 – Ngày của những đôi tình nhân.

Valentine là ngày lễ tình nhân truyền thống trên cả nước, là dịp để những người yêu nhau bày tỏ tình cảm của mình với nửa còn lại.

Bạn đã lựa chọn được món quà gì đặc biệt nhân ngày tình nhân chưa? Vậy hãy để Catleza gợi ý cho bạn những món quà thật ý nghĩa dành tặng người thương dịp này nhé.


Cây Ngọc Ngân - Cây Valentine


Cây ngọc ngân là một trong những loại cây cảnh xinh tươi và rất lạ mắt. Không chỉ là cây trang trí nội thất, để bàn làm việc…. Ngọc ngân còn mang ý nghĩa rất đẹp trong tình yêu. Tặng một chậu ngọc ngân chính là gửi gắm thông điệp “bên nhau trọn đời” đến người nhận.

Cây Ngọc Ngân có tên gọi khác là cây Valentine, cây biểu tượng cho tình yêu đẹp giống như tên gọi của cây vậy. Chúng thể hiện món quà nhẹ nhàng, trong sáng, nên tặng cây Valentine cho dịp lễ tình nhân này rất ý nghĩa


Cây Hồng Môn - cho tình yêu trọn vẹn


Những bông hoa hồng môn mang màu đỏ rực rỡ như một ngọn lửa đang bùng cháy với phần nhụy vàng hoa nổi bật hoa hồng môn thường được người ta nói đến như biểu tượng của môt tình yêu nồng cháy như ngọn lửa lúc nào cũng mạnh mẽ.

Hoa Hồng môn thu hút nhờ sự lãng mạn và sâu lắng. Thể hiện tình cảm chân thành không gian dối, một tình cảm nồng ấm, thanh lịch và tao nhã. Màu đỏ của bông hoa như một ngọn lửa đang cháy rực trong tim.


 Sen Đá - Tình yêu thuỷ chung


Cây và hoa sen đá mang ý nghĩa như loài hoa tình yêu, một tình yêu bền vững, một tình yêu trọn đời, không thay đổi theo thời gian. Giống như sức sống mãnh liệt của cây, giống như ý nghĩa sen đá mang trong mình, không cầu kỳ, không đòi hỏi quá nhiều nhưng mọi thứ vẫn khỏe mạnh và tràn đầy sức sống.


 Cây Xương Rồng- Điểm tựa của tình yêu

Cây xương rồng đại diện cho một con người cứng rắn mạnh mẽ mà giàu tình cảm nhưng chẳng bao giờ thể hiện ra ngoài, về tình yêu, nó đại diện cho một thứ tình yêu nồng nàn, bốc lửa, mãnh liệt, thủy chung nhưng lại thầm kín, lặng lẽ chưa dám thổ lộ.


Cây Kim Ngân - Đẳng cấp của tình yêu & sự sang trọng

Kim ngân là một trong những cây cảnh tượng trưng cho tình yêu được rất nhiều ưa thích hiện nay. Kim ngân với phần gốc rắn rỏi, tượng trưng cho một tình yêu bền chặt.

Có nhiều loại Kim ngân, và với mỗi loại lại có những ý nghĩa khác nhau. Kim ngân tim với phần rễ uốn lượn như một trái tim, biểu tượng cho tình yêu chân thành. Trái tim ấy thay lời muốn nói, luôn yêu và trao đi hết. Kim ngân bím với phần thân đan vào nhau như tóc tết sam, như một minh chứng cho tình yêu của hai tâm hồn đồng điệu, hòa làm một.

 Cây Cau Tiểu Trâm - Tình yêu mãnh liệt

Cau tiểu trâm có hình dáng nhỏ nhắn, lá cây luôn hướng lên trên biểu trưng cho sức sống mãnh liệt. Cuộc sống thì không chỉ có màu hồng, tình yêu cũng vậy, để có thể bên nhau là sự cố gắng rất nhiều. Cây mang ý nghĩa cho sự cố gắng không ngừng nghỉ, luôn nỗ lực để vượt qua khó khăn. Những đôi yêu nhau thường tặng cau tiểu trâm như mong muốn mối quan hệ sẽ được dài lâu, như một lời hứa dành cho nhau sẽ cùng nhau đi, hết bão giông chắc chắn sẽ là cầu vồng đa sắc.

Một chậu cây nhỏ nhắn, kèm theo những chiếc nơ bé xinh, một tấm thiệp chứa lời yêu, tận tay trao cho đối phương. Chân thành và ấm áp tự nhiên hiện hữu.

Không chỉ đơn giản là cây xanh, ẩn chứa đằng sau nó còn là rất nhiều ý nghĩa sâu sắc. Nếu tình yêu của bạn không thể diễn tả bằng lời, hãy để những cây cảnh tượng trưng cho tình yêu thay bạn gửi gắm đến người ấy những gì bạn mong muốn nhé. Hy vọng với những gì Vườn Cây Việt chia sẻ bạn đã có thể lựa chọn được một chậu cây xinh yêu với đầy nhắn gửi yêu thương dành cho một nửa mình nhé và chúc cho tình yêu của các bạn mãi bền chặt và xanh tươi.

Xem thêm:https://catleza.vn/blogs/news


Cũ hơn Mới hơn