0902778117

Ý nghĩa của ngày 8/3 quà tặng độc đáo cho những người phụ nữ yêu thương

Ngày 8/3 hàng năm, phụ nữ trên thế giới được cả nhân loại tôn vinh, đây là dịp đặc biệt để bạn thể hiện tình yêu & sự trân trọng dành cho họ. Vì vậy bạn đã biết ý của ngày 8/3 và chuẩn bị những món quà gì chưa?

Ý nghĩa của ngày quốc tế phụ nữ

Ở một số nước trên thế giới, ngày Quốc tế Phụ nữ 8/3 được coi là ngày lễ chính trong năm và tổ chức rất lớn. Trong những xã hội này, đàn ông tặng hoa và quà cho những người phụ nữ trong đời của họ như mẹ, vợ, bạn gái…

Ở nước ta, ngày Quốc tế Phụ nữ 8/3 còn là ngày kỷ niệm cuộc khởi nghĩa của Hai Bà Trưng, 2 vị nữ anh hùng dân tộc đầu tiên đã đánh đuổi giặc ngoại xâm phương Bắc, giành lại chủ quyền dân tộc. Niềm tự hào và ý chí vươn lên của phụ nữ Việt Nam một phần cũng có cội nguồn từ truyền thống dân tộc độc đáo đó.

Để thể hiện sự tôn vinh những người phụ nữ, một nửa thế giới, các cơ quan, đoàn thể, gia đình thường tổ chức kỷ niệm ngày 8/3 rất trang trọng, tràn ngập hoa và những lời chúc tốt đẹp.

Ngày Quốc tế Phụ nữ 8/3 cũng là ngày nam giới thể hiện sự chăm sóc yêu thương cho người phụ nữ mà họ yêu quý.

Hãy để Catleza tư vấn chọn một số loại cây cảnh đẹp đáng yêu cho bạn làm quà tặng bà, mẹ, chị gái, em gái, bạn gái, người yêu, đồng nghiệp nữ… nhé.

Những chậu cây ý nghĩa cho những người phụ nữ yêu thương nhân dịp 8/3

Chậu cây lưỡi hổ, lưỡi mèo

Cây Lưỡi Hổ thể hiện cho sự thật tâm cầu chúc may mắn đến cho những người được tặng. Bạn có thể tặng bạn bè, tặng đối tác, đồng nghiệp để thể hiện tình cảm hoặc tạo thiện chí.

Không chỉ thể hiện lời chúc may mắn, loài cây này còn mang ý nghĩa an cư lạc nghiệp, mang đến sự dồi dào tài lộc.

Chậu cây kim ngân

Cây Kim Ngân để trong nhà được cho là thu hút sự giàu có và thịnh vượng, mang lại may mắn cho những người sở hữu cây.

Cây không chỉ đại diện cho sự sống trong phòng, đó là một nguyên tắc quan trọng của phong thủy, nó giúp duy trì sự cân bằng và hài hòa trong một không gian nhất định mà một yếu tố khác có thể thiếu.

Chậu cây kim tiền

Qua tên gọi của nó thôi mọi người cũng có thể thấy được sự phú quý và giàu sang. Là loại cây cảnh mang lại may mắn hàng đầu về phong thủy. Ngoài ra nếu bạn đặt đúng cách và hướng thì cây còn có thể chiêu tài cho gia chủ.

Chậu cây vạn lộc

Cây Vạn Lộc hay còn gọi là cây Thiên Phú cây có ý nghĩa phong thủy mang đến tài lộc và may mắn cho gia chủ. Cây phù hợp làm cây để bàn, trang trí quán cà phê, để bàn uống nước, góc nhỏ trong nhà… Vì thế cây không chỉ là vật trang trí mà còn mang Tài lộc vào nhà của bạn, mang may mắn đảm bảo an toàn cho sự phát triển kinh tế.

Cây mang nhiều ý nghĩa nên thường được sử dụng làm cây quà tặng trong những dịp lễ, tết hay những ngày quan trọng. Bên cạnh đó cây còn góp phần làm đẹp thêm khuôn viên, thanh lọc bầu không khí.

Chậu cây sen đá

Cây sen đá hay có thể gọi là một loại cây cảnh mini để bàn đang rất được các bạn trẻ yêu thích sử dụng như một vật trang trí, một liều thuốc tinh thần giúp bạn vượt qua những căng thẳng và khắc nhiệt trong công việc.

 Mọi người sử dụng cây sen đá phần nhiều để trang trí làm đẹp cho không gian của riêng mình, với một số khác còn được sử dụng với mong muốn mang đến những may mắn và tài lộc trong phong thủy.

Không chỉ có hình dạng nhỏ nhắn xin xắn , với nhiều những nét đẹp khác nhau cây không chỉ được dùng để trang trí mà các loại sen để bàn còn được sử dụng làm một món quà vô cùng ý nghĩa dành cho người thương trong các ngày, dịp lễ đặc biệt.

Tham khảo châu cây

Trên đây là một vài gợi ý chậu cây mini trong nhà được Catleza tổng hợp gửi đến các bạn. Mong rằng những thông tin trên sẽ là những sựa lựa chọn hay gợi ý hữu ích giúp bạn trong việc trang trí nhà và chọn quà trong những dịp đặc biệt nhé.

 

 

 

 


Cũ hơn Mới hơn