Giỏ hàng

Chính sách cộng tác viên

Tp.HCM, ngày 01 tháng 5 năm 2019

 

CHÍNH SÁCH CỘNG TÁC VIÊN

  1. Đăng kí trở thành cộng tác viên (CTV)
    • Bạn có đam mê kinh doanh, có thời gian rảnh hoặc công việc bạn đang làm có thể kết hợp cho việc tư vấn sản phẩm ngành trang trí Nội – Ngoại thất và muốn tìm kiếm thêm thu nhập. Hay đăng kí để trở thành CTV bán hàng của Catleza với những chính sách và hoa hồng hấp dẫn. Bạn chỉ cần giới thiệu, tư vấn sản phẩm và dịch vụ do công ty cung cấp tới khách hàng, phần còn lại Catleza sẽ làm.
  2. Cách thức tính hoa hồng trên doanh thu bán hàng:
    • Hoa hồng bán hàng là khoản doanh thu của CTV trên mỗi đơn hàng được ghi nhận là thành công.
    • Hoa hồng bán hàng (theo % quy định) chi tiết theo mục số 3
    • Phí vận chuyển hoặc các phí khác không được cộng gộp vào để tính hoa hồng cho CTV bán hàng.
    • Đơn hàng được công ty ghi nhận thành công là đơn hàng đã được bàn giao, quyết toán và không phát sinh đổi trả.

 

  1. Tỉ lệ chiết khấu hoa hồng bán hàng.

Hình thức 1

-    Khi CTV giới thiệu Khách hàng đăng ký làm Đại lý Catleza

-     Khi CTV giới thiệu khách hàng mua lẻ


*** Được áp dụng Chương trình khuyến mãi (nếu có): Khi khách hàng của CTV giới thiệu là khách hàng mua lẻ

Hình thức 2

-     Khách hàng được CTV giới thiệu và tư vấn sản phẩm, chốt đơn hàng và tiến hành kí kết hợp đồng. Hoàn tất thủ tục bán hàng và chuyển đơn hàng về Công ty giao hàng và thu tiền.

*** Được áp dụng Chương trình khuyến mãi (nếu có): Khi khách hàng của CTV giới thiệu và tư vấn sản phẩm là khách hàng mua lẻ

Hình thức 3

-     CTV thực hiện bán lẻ: giới thiệu sản phẩm, bán hàng, thu tiền

*** CTV đến trực tiếp TSC/Kho/Showroom để lấy hàng và thanh toán tiền, nếu trường hợp đơn hàng có giá trị lớn sẽ có thỏa thuận riêng.

  1. Đối soát và thanh toán doanh thu hoa hồng bán hàng cho CTV
  • Chu kì đối soát: Sau mỗi công trình được xác nhận là thành công và khách hàng thanh toán đầy đủ phí công trình.
  • Phương thức đối soát: Công ty sẽ gửi biên bản đối soát cho CTV thông qua E-mail / Zalo. Sau đó Catleza sẽ thanh toán chiết khấu hoa hồng cho những đơn hàng hoàn thành. CTV sẽ đối chiếu với các đơn hàng mà mình thực hiện. Trong thời gian 1-2 ngày, CTV trả lời E-mail / Zalo đồng ý hoặc không đồng ý với biên bản đối soát và đưa rõ lý do cụ thể.
  • Giá trị thanh toán mỗi lần không dưới 100.000 (vnđ)/ lần thanh toán. Nếu giá trị thấp hơn thì sẽ được cộng dồn cho lần đối soát tiếp theo.
  • Phương thức thanh toán: Tiền mặt (tại văn phòng tại Catleza) hoặc chuyển khoản.
  • Đồng tiền thanh toán: Việt Nam đồng.
    1. Quyền lợi của CTV
  • Được sử dụng hồ sơ công ty cùng các giấy tờ liên quan để thực hiện việc quản bá, tiếp thị tới thị trường và khách hàng tiềm năng.
  • Được hỗ trợ kiến thức bán hàng, kiến thức về sản phẩm. Được cung cấp tài liệu, Catalogue sản phẩm,....để phục vụ cho công tác bán hàng.
  • Được thông tin về giá cả, thông tin về sản phẩm, chính sách, các chương trình khuyến mãi có liên quan.
  • Được hỗ trợ tư vấn, đàm phán khi có nhu cầu. Đối với các yêu cầu từ phía khách hàng vượt tầm xử lý của CTV. Catleza sẽ hỗ trợ đảm nhận và xử lý.
  • Khách hàng do CTV giới thiệu sẽ được theo dõi trong suốt quá trình hợp tác, nếu khách hàng có phát sinh đơn hàng tiếp theo (liên hệ qua CTV hoặc trực tiếp công ty) thì tỷ lệ chiết khấu hoa hồng vẫn được thanh toán cho CTV.
    1. Nghĩa vụ của CTV.
  • Chủ động quảng bá thương hiệu, tiếp thị sản phẩm, tìm kiếm và khai thác nguồn khách hàng tiềm năng.
  • Sử dụng đúng những thông tin mà công ty đã cung cấp để tư vấn cho khách hàng. Không được tư vấn sai với chủ trương công ty đã ban hành, hay hứa hẹn bất kì điều gì nằm ngoài khả năng hoặc không có thực liên quan đến sản phẩm và dịch vụ do công ty cung cấp.
  • Nghiêm cấm cộng tác viên lợi dụng danh nghĩa của Công ty để thực hiện những hành vi vi phạm pháp luật hoặc những hành vi có thể làm ảnh hưởng xấu đến uy tín và thương hiệu của Công ty.
  • Không được nhận bất kỳ khoản tiền nào của Khách hàng trong quá trình làm CTV kể cả các khoản tiền đặt cọc, các khoản phí (nếu có)….
    Trong thời gian làm CTV của Catleza, CTV không được giới thiệu khách hàng mới hoặc lôi kéo khách hàng hiện hữu của công ty cho một công ty cùng ngành khác.
    1. Quy định dừng hợp tác CTV trong trường hợp.
      • Khi CTV vi phạm các điều khoản của chính sách này gây ảnh hưởng tới quyền lợi của khách hàng, quyền lợi và hình ảnh của Công ty hoặc cố tình vi phạm nhiều lần, không hợp tác với Công ty mặc dù Công ty đã nhắc nhở nhưng không rút kinh nghiệm và khắc phục, sửa sai.
      • Khi CTV không có doanh thu trong 06 tháng liên tiếp.
      • Khi CTV chủ động đề nghị ngừng tham gia chương trình CTV của Catleza
      • Khi cá nhân không còn đủ các điều kiện đăng ký cộng tác viên theo quy định ở trên.
      • Khi Catleza quyết định ngừng toàn bộ chương trình CTV.
      • Khi chấm dứt quyền CTV: Catleza có trách nhiệm thanh toán toàn bộ dư nợ còn lại chưa được thanh toán cho CTV. Mọi quyền lợi khác của CTV sẽ được Catleza thu hồi.

THỜI GIAN ÁP DỤNG: từ 01/05/2019 cho đến khi có thông báo mới.

 

                                                                                     GIÁM ĐỐC KÝ DUYỆT

 (Đã ký)

tham khảo thêm:

Chi tiết sản phẩm chậu trồng cây có hệ thống tự dưỡng tại: click

Chi tiết sản phẩm bàn ghế trong nhà và ngoài trời: click

Chi tiết sản phẩm vỉ nhựa lót sàn: click

Chi tiết sản phẩm kệ đôn: click

Chi tiết sản phẩm chậu cây: click

CHÍNH SÁCH ĐẠI LÝ: click

Liên hệ ngay Hotline để biết thêm chi tiết chính sách Cộng Tác Viên 0902 778 117


Mới hơn


0902778117