0902778117

Công dụng và lợi ích khi sử dụng Chậu trồng cây tự dưỡng - Chậu trồng cây thông minh - Chậu trồng cây tự tưới

Chậu trồng cây tự dưỡng nhiều khách hàng gọi là  chậu trồng cây thông minh hay còn gọi là chậu trồng cây tự tưới, là lựa chọn hàng đầu cho mọi gia đình, công ty, văn phòng, công trình...

Bạn cần không gian xanh cho ngôi nhà của mình, tuy nhiên vì không có thời gian nên việc chăm sóc và theo dõi sự phát triển của cây khá là khó khăn. Hiểu được vấn đề đó nhà sản xuất đã mang đến cho chúng ta 1 giải pháp hoàn hảo. Đó chính là chậu trồng cây tự dưỡng - chậu cây thông minh Catleza, một chiếc chậu tự dưỡng có thể cung cấp các thông tin, giúp bạn chăm sóc cây tốt hơn.

NGUYÊN LÝ HOẠT ĐỘNG CỦA CHẬU TRỒNG CÂY TỰ DƯỠNG- CHẬU TRỒNG CÂY THÔNG MINH

Chậu trồng cây tự dưỡng - chậu trồng cây thông minh là những dòng chậu trồng cây hiện đại có chức năng tự dưỡng, giúp cung cấp đầy đủ nước và độ ẩm cho cây trong cả tuần và đôi khi là cả tháng chỉ cần qua một lần tưới.

Hệ thống tự dưỡng bao gồm: Đế tự dưỡng; Ống thăm dò mực nước; Nút thoát nước

- Đế tự dưỡng giúp thẩm thấu ngược cung cấp hơi nước và độ ẩm nuôi cây.

- Ống thăm dò mực nước giúp người trồng dễ dàng quan sát lượng nước trong chậu.

- Nút thoát nước giúp ngăn ngừa nước và đất vương vãi ra sàn.

Điều này cực kỳ tiện lợi cho những người bận rộn và ít có thời gian chăm sóc cây như dân văn phòng hoặc căn hộ nhỏ trong thành phố. Nơi mà cuộc sống sôi động sẽ ngốn hầu hết thời gian của họ như thời gian làm việc tại công sở, gặp bạn bè, về quê thăm gia đình, đi du lịch...Chính bởi vậy mà việc chăm sóc cây trở nên dễ dàng tạo cảm hứng và thuận lợi hơn bao giờ hết. 

Chậu cây tự dưỡng (Chậu thông minh, chậu tự tưới) thường được dùng để trồng cây phong thủy, cây bonsai, cây cảnh, cây ăn quả, rau xanh. Với thiết kế gọn, nhẹ, thông minh, loại chậu này rất phù hợp cho những căn nhà phố, căn hộ, nhà chung cư,.. nơi không có nhiều diện tích đất trồng cây.

Đối với những dòng chậu lớn đa dạng chất liệu như chậu nhựa chậu composite Chậu Fiber chậu gỗ chậu đan khung sắt đa dạng màu sắc và có nhiều kích cỡ và hình dáng khác nhau điều đặc biệt ở dòng chậu lớn là có chậu insert (chậu nhỏ) bên trong, có thể thay đổi hoặc di chuyển dễ dàng.

Đối với những dòng chậu nhỏ đa dạng màu sắc (trắng, đỏ, xanh, xám, giả gỗ, giả gỗ thông, bạc, giả rỉ xét, giả xi măng,..); đa dạng về hình dáng (tròn, vuông, tròn bầu, vuông bầu, trụ tròn, chữ nhật, Oval, Cầu,...) đa dạng chất liệu (chậu sơn, chậu cát đan, chậu mỏng đan,...) dạng kích thước phù hợp với nhiều không gian khác nhau.



Chậu tự dưỡng – chậu thông minh rất đa dạng về vật liệu Nhựa ABS, Nhựa Composite, đây lànhững thành phần chủ yếu làm nên loại chậu này. Chính vì sự đa dạng này mà chậu thông minh không chỉ phục vụ việc trồng cây mà còn góp phần trang trí không gian của bạn.


CHẬU FIBER


CHẬU COMPOSITE

CHẬU NHỰA


👉Tham khảo sản phẩm tại đây

👉Hãy theo dõi và xem thêm các bài viết khác của Catleza nhé!




Mới hơn